Biệt thự hiện đại 414m2 Chị Vy – Quảng Ninh

Mô tả chi tiết

Biệt thự hiện đại cùng kiến trúc thiết kế độc đáo 414m2 của chị Vy – Quảng Ninh 

Dự án biệt thự này là sản phẩm ấp ủ bao lâu nay của chị Vy tại Quảng Ninh, khi chị đã dành thời gian dài tìm kiếm và tham khảo các công ty thiết kế và xây dựng khác cho căn biệt thự của chị nhưng đều không vừa ý. Cho đến khi, chị Vy gặp được công ty BISCONS Việt Nam, chị đã rất vừa lòng với những dự án tiêu biểu của chúng tôi làm trước đây. Chị tự tin đưa ra lựa chọn BISCONS để chắp nối và thi công căn biệt thự với diện tích 140m2 này.

Thông tin chi tiết dự án:

Một công trình xanh độc đáo đầu năm 2021 của Biscons. Ngôi nhà với lối kiến trúc xanh đầy ấn tượng cùng những khoảng không gian thông thoáng ngoài trời bên bếp nướng BBQ, giúp căn nhà như một Villa nghỉ dưỡng.

  • Chủ đầu tư: Chị Vy
  • Địa điểm: Quảng Ninh
  • Tổng diện tích sàn: 414 m2
  • Tổng diện tích cảnh quan: 150 m2
  • Thiết kế trọn gói: Công ty Cổ Phần Thiết kế và Xây Dựng BISCONS Việt Nam

Với vị trí địa lý đặc biệt nằm tại tỉnh Quảng Ninh, diện tích sàn lên tới 414m2 nhưng với yêu cầu của chị Vy chúng tôi chỉ thiết kế quy mô biệt thự với 2 tầng lầu để phù hợp với chị. Tiếp đó, kiến trúc mái bằng theo phong cách hiện đại đang là kiểu mẫu xu hướng và ưa chuộng nhất hiện nay. 

Lấy tông màu trắng – xám làm chủ đạo tạo ra đậm nét phong cách hiện đại, cao cấp và sang trọng cho căn biệt thự. Thiết kế căn biệt thự với kết cấu hình khối tạo nên nét trẻ trung và đặc biệt cho dự án, đồng thời phối hợp hài hòa với các vật liệu xây dựng khác tại mặt tiền của căn biệt thự.

Thiết kế hiện đại này, BISCONS Việt Nam đã lựa chọn cửa kính bản lớn với viền cửa sổ màu đen, tạo ra không gian mở thoáng đãng cho căn biệt thự, giúp căn nhà đón được rất nhiều ánh nắng tự nhiên, cùng hệ thống đèn led lắp tại đường viền của cửa sổ. Ban đêm khi bật dàn đèn led này, đã nhẹ nhàng phô diễn được các nội thất tiện ích bên trong của biệt thự, đồng thời khiến cho căn biệt thự lúc nào cũng trở nên nổi bật. 

Không gian ban công tầng 3, thiết kế táo bạo với lan can gỗ rất cao đem lại tổng thể rất độc đáo và là điểm nhấn của cả dự án. Để thấy được thiết kế này tại dự án khác, quả thật đếm trên đầu ngón tay vì kiến trúc này không dễ dàng để kết hợp. Nhưng các kiến trúc sư tại BISCONS đã làm tốt điều đó, với gam màu trung tính như này, không quá khó khăn khi lựa chọn các thiết bị nội thất để bày trí ở bên trong tòa nhà. Chắc chắn chúng tôi sẽ bảo đảm chất lượng công năng tiện ích ở trong căn thiệt thự cũng như tính thẩm mỹ cao đến từng chi tiết nhỏ nhất tại đây.

Bản dựng mô hình cho thiết kế ban công của căn biệt thự được sắp xếp và bố trí với không gian xanh làm chủ đạo, tạo ra cảm giác thoáng mát, trong lành, khoáng đạt rất phù hợp với các hoạt động tổ chức ngoài trời như bữa ăn BBQ, thư giãn nghỉ ngơi vui chơi với không gian rất chill với view cực đẹp. Nội thất cũng được chúng tôi chọn lọc để phục vụ tối đa cho các hoạt động trên một cách hoàn hảo và đáp ứng với tiêu chí chất lượng cao như các khu villa nghỉ dưỡng. 

Không gian xanh tràn ngập âm hưởng ở các villa nghỉ dưỡng cao cấp đang hiện diện ngay tại căn biệt thự của gia chủ. Với view rất chill và không gian thoáng đãng, đây chắc chắn là một không gian lý tưởng để tổ chức các buổi tụ họp vui chơi, giải trí và thư giãn cho gia đình bạn bè của chị Vy. 

Chị rất hài lòng với thiết kế và các cách bố trí nội thất cùng bố cục của ban công này. Vì công trình mang đậm nét châu Âu hiện đại và vô cùng sáng tạo. 

Không gian hoàn hảo cho khu sân vườn tại tầng 1, BISCONS đã khéo léo tạo được một con đường nhân tạo sử dụng vật liệu gỗ và gạch nội thất đem lại tổng thể cao cấp, hiện đại cho gia chủ. Đây sẽ là một không gian đặc biệt tại căn biệt thự với hệ thống cây xanh đa dạng, tươi tốt và giúp cho không khí nơi đây luôn được bảo đảm trong lành nhất. Phù hợp cho sở thích của chị Vy cũng như hỗ trợ tối đa cho các giờ phút nghỉ ngơi, thư giãn tại nhà cho chị. 

Lời kết: 

Dự án căn biệt thự hiện đại với kiến trúc được lấy từ các villa nghỉ dưỡng cao cấp hiện nay, đang được công ty BISCONS Việt Nam chúng tôi đang tiến hành thi công và xây dựng theo mô hình sản phẩm bên trên. Với kinh nghiệm chuyên môn và kỹ năng chuyên nghiệp của mình, BISCONS sẽ hoàn thành dự án trong thời gian nhanh và sớm nhất, đồng thời bàn giao cho chị Vy với tình trạng hoàn hảo và bảo đảm chất lượng lưỡng, nếu bạn quan tâm đến thiết kế này. Hãy đợi chờ thành quả của dự án sau khi hoàn thiện xong nhé!


Đặt lịch tư vấn & nhận báo giá

    You are Subscribed!
    Your subscriptions means a lot to us.
    Don't miss out on the latest Industry news
    You are Subscribed!