Thiết kế văn phòng xanh tạo không gian làm việc hiệu quả

Có một số loại văn phòng trên thị trường. Văn phòng mở, văn phòng bán mở… Văn phòng xanh được xem là loại hình thiết kế văn phòng chủ yếu sử dụng cây xanh. Không gian văn phòng không bị giới hạn và gần gũi với thiên nhiên hơn. Chi tiết hơn, chúng ta hãy xem thiết kế văn phòng xanh tập trung vào điều gì và lợi ích của nó.

Thiết kế văn phòng xanh là gì?

Văn phòng xanh được thiết kế trên cơ sở không gian mở. Không gian văn phòng không bị giới hạn trong bốn bức tường như văn phòng truyền thống. Các nhân viên thoải mái gần gũi với thiên nhiên. Với giải pháp thiết kế này, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí chiếu sáng. Đặc biệt, tăng năng suất lao động của nhân viên. Nó không chỉ tạo động lực cho nhân viên mà còn tạo ấn tượng với khách hàng.

Thiết kế văn phòng xanh

Văn phòng Xanh là một sáng kiến của Quỹ Thiên nhiên Thế giới của Phần Lan (WWF), có hiệu lực từ năm 2002. Theo WWF, Văn phòng Xanh là một “hệ thống quản lý môi trường” giúp các văn phòng giảm phát. Phát thải khí nhà kính tại nơi làm việc.

Văn phòng Xanh tập trung vào việc thay đổi nhận thức và hành vi tiêu dùng bền vững của nhân viên nhằm giảm chi phí và tác động đến môi trường có lợi cho tổ chức và tạo môi trường làm việc. Công việc lành mạnh và tử tế.

Tôi không nói rằng mô hình này là hoàn toàn mới. Xu hướng thiết kế ngày càng được tìm thấy trên cơ sở các ý tưởng trang trí văn phòng sử dụng cây xanh. Nó rất được yêu thích vì những điểm nổi bật vượt trội. Mỗi viên pha lê đều tôn thêm vẻ đẹp và sự mới lạ cho không gian làm việc.

Đặc điểm nổi bật của phong cách thiết kế này là sự tươi mới, cách sắp xếp gỗ và môi trường mở.

Ưu điểm của thiết kế văn phòng xanh

Cải thiện hiệu suất công việc:

Hiệu suất công việc được cải thiện bằng cách giảm bớt căng thẳng và áp lực từ người lao động và lãnh đạo trong một môi trường làm việc thoải mái. Trong văn phòng với những chậu cây xanh, những bức tường thảm thực vật làm dịu tuyết, nhân viên như đang ở công viên mát mẻ, hay lên sân thượng ngắm những chậu cây, hít thở không khí trong lành, khơi dậy tinh thần làm việc sảng khoái.

Tiết kiệm chi phí

Bạn vẫn đang cố gắng tiết kiệm nhiều tiền với vách ngăn không cửa? Chi phí xây dựng tiết kiệm hơn rất nhiều. Ngoài ra không gian xanh rất thuận tiện cho việc di dời sửa chữa, không gian cũng linh hoạt hơn rất nhiều.

Không gian mở, văn phòng thông thoáng hơn rất nhiều. Cắt giảm rất nhiều tiền điện. Nó cũng làm giảm việc sử dụng năng lượng điện và môi trường càng xanh càng mát. Đôi khi không cần điều hòa nhiệt độ.

Bảo vệ môi trương

Ngoài việc tiết kiệm chi phí, việc sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường giúp bảo vệ không gian sống của chính bạn và những người xung quanh. Cách nhiệt tự nhiên cung cấp không khí trong lành. Giảm thiểu các vấn đề ô nhiễm và mang lại cuộc sống trong lành hơn.

Tham khảo thêm:

Tạo ấn tượng tốt với khách hàng, đối tác và nhân viên.

Một môi trường tốt giúp nhân viên phát triển tình yêu và mong muốn về lâu dài.

Khi một khách hàng đến văn phòng, họ sẽ đánh giá cao vị thế của công ty. Họ thoải mái và các cuộc họp diễn ra nhanh hơn.

Không gian văn phòng xanh

Không gian văn phòng xanh

Một số loại cây xanh thích hợp cho văn phòng xanh

Đối với cây văn phòng, ưu tiên những cây có đặc điểm: cây có lá trung bình hoặc nhỏ; Cây sống lâu, dễ phát triển, không tốn nhiều công chăm sóc. Cây ít thay lá, tránh cây nhiều lá. Bạn có thể sử dụng cây thủy sinh.

Các loại cây thường dùng trong văn phòng: cây phát lộc, cây kim tiền tài lộc, cây ngọc ngân, cây kim tiền, đại phú gia, đại vương, phú quý, pong lok lan-phú lok hoa, bảo tân thi, ngũ đường, long sinh, thiết moc lan, trầu bà.

Các mẫu thiết kế văn phòng xanh

Mẫu văn phòng xanh với nhiều cây xanh

Mẫu văn phòng xanh với nhiều cây xanh

Mẫu thiết kế xanh được nhiều văn phòng ưu chuộng

Mẫu thiết kế xanh được nhiều văn phòng ưu chuộng

Mẫu thiết kế văn phòng xanh tràn đầy năng lượng

Mẫu thiết kế văn phòng xanh tràn đầy năng lượng

Mẫu văn phòng xanh hài hòa

Mẫu văn phòng xanh hài hòa

Trên đây là các mẫu thiết kế văn phòng xanh phổ biến nhất. Nếu bạn thích mẫu thiết kế nào hãy liên hệ ngay cho Bisconsjsc để được tư vấn thiết kế.

You are Subscribed!
Your subscriptions means a lot to us.
Don't miss out on the latest Industry news
You are Subscribed!